Alpha males

வாரமொரு வலைப்பூ அப்படின்னு ஒரு தலைப்புக் கொடுத்து இ-சுவடிக்கும், என் மடலுக்கும் ஒரு மடல் எழுத ஆரம்பிச்சு அப்படியே கிடப்பிலே விழுந்து போச்சு. வலைச் சறுக்கலில் எப்படியோ வலைப்பூ எனும் வலையகம் போன போதுதான், நம்ம சந்திரமதி இந்த ஐடியாவை செயல்படுத்திக் கொண்டிருப்பது தெரிந்தது.

வலைப்பூ கட்டாயம் எல்லோரும் படிக்க வேண்டும். முகவரி : http://valaippoo.blogspot.com/

நானொரு அம்மாஞ்சி! சுபா வாத்தியாரம்மா வேலை செஞ்ச போது அதை புக் மார்க் செஞ்சு வைச்சேன். அப்புறம் எப்போ போனாலும் அதுதான் வந்தது. சரி, வலையில் வலை விழுந்து விட்டது போலும் என்று போகவே இல்லை.

காலையே சுபா பேசறப்போ வலைப்பூ பற்றி என்னென்னமோ சொன்னா. அப்போதான் புரிந்தது நானொரு அம்மாஞ்சி, அசடு என்று. போய் பாத்தா இதுகள் அடிச்சிருக்க லூட்டி தாங்கலே! அடடா! விட்டுட்டோ மேன்னு கிடைச்ச எடத்திலே எழுதிட்டு வந்திட்டேன்.

நம்ம உஷா பாக்க ரொம்ப ஷோக்கா இருக்காங்க (இது ஒரு ரைம்க்குன்னு எடுத்துக்கணும்:-) திருப்புவனத்து நந்தகுமாரிகளின் வரவிற்கு காத்திருப்பதாக எழுதியிருக்காங்க. ரொம்ப சந்தோஷமா இருக்கு. வெட்கமாவும் இருக்கு. திருப்புவனதில் நந்து அடித்த லூட்டியை எழுதலாமா? வேண்டாமான்னு ஒரு போராட்டமே நடந்திட்டு இருக்கு. இது என் வலைப்பூ. இதில் முழுச்சுதந்திரம் எனக்கு இருக்குன்னு சொல்லும் போதே, எனது சமூகப் பொறுப்புகள் காலைப்பின்னுகின்றன. நான் மனித விநோதங்கள் பற்றி ஆழமாகப் படித்தவன். டெஸ்மாண்ட் மோரீஸ் வாசிச்சு இருக்கீங்களோ? அவரோட "மேன் வாட்சிங்" எனக்குப் பிடிச்ச புத்தகம். மனிதன் நடந்து கொள்வதற்கான உயிரியல் மூலத்தைக் கண்டறிவதில் எனக்கு கல்லூரி நாளிலேயே அதிக ஆர்வமுண்டு. நமது ஒவ்வொரு செய்கைக்கும் ஒரு உயிரியல் காரணமுண்டு. அது சுவாரசியமானது. நந்துவிற்கு இப்படிப் பல அநுபவங்கள் உண்டு.

தி.ஜா விரசமே இல்லாம இது பற்றியெல்லாம் சொல்லத் தெரிந்தவர். என் குருநாதர். ஆனா அவருக்கு வர எழுத்திலே கால் வாசி கூட எனக்கு வரதில்லே! அதனாலே அறிவியல்தனமாச் சொல்லி விடுவேன். இப்படி ஜெர்மன் மொழியில் சொல்லலாம். அங்கு அப்படியொரு கலாச்சாரம். தமிழில் ஒரு பூச்சு வந்து விட்டது. சங்கத்தில் காமமே முன் நின்றது என்று தஞ்சைப் பல்கலைக்கழகத் துணைவேந்தர் என்னிடம் சொன்னார். நான் நம்புகிறேன். ஆனால் இன்று நிலமை அப்படியல்ல. ஒரு பூச்சு வந்து விட்டது. தி.ஜாவின் எழுத்தை விரசம் என்று சொல்லும் பிரகிருதிகள் உண்டு.

இன்று மாலையில் மீண்டும் ஒரு விருந்து (எங்காத்து மாமி வந்து பாக்கும்போதும் 'துளசிக் கல்யாணத்திலே' வர ஆம்படையான் மாதிரி பெருத்துப் போய் இருக்கப்போறேன்!). ஒரு ஹாங்காங் சீனமாது. சக விஞ்ஞானி. அவளைப் பார்த்துக் கொண்டிருக்கும் போது மனிதப் பரிணாமம் பற்றிய எண்ணங்கள் உதித்தன. அழகர் கோயிலில் பார்த்த பெண் குரங்குகள் ஞாபகத்திற்கு வந்தன. ஆனாலும் அவளது சிறுத்த மார்பகம் என்னுள் கிளர்ச்சியை உண்டு பண்ணின. அப்போதுதான் எனக்குப் புரிந்தது அது ஏன் என்று.

ஏனெனில் நானும் அடிப்படையில் குரங்கினமே. அழகை விட பார்க்கும் இனம் பெண் இனமாக இருக்க வேண்டும். அதுபாட்டுக்கு கிளர்ச்சி தரும்! இது உயிரியல் செயல்பாடு. இதில் பெரிதாக 'என்' கட்டுப்பாடு என்று எதுவும் கிடையாது.

சிந்தோ என்றொரு நாய் இங்கு வளர்க்கப்படுகிறது. மனிதர்கள் மட்டுமே உள்ள இந்த வளாகத்தில் அதற்கு தன்னினத் தொடர்பே இல்லாமல் இருக்கிறது. அது பாவம் இன்று மீட்டிங்கிற்கு வந்த ஒரு விஞ்ஞானியின் காலைச் சுற்றிக் கொண்டு போலிப் புணர்ச்சி பண்ணியது. அது நாய். கட்டுப்பாடு தெரியவில்லை. மனிதர்களும் ஒரு காலத்தில் அப்படித்தான் இருந்திருப்பர். போலிப் புணர்ச்சி என்பது பாலியல் சம்மந்தமானது அல்ல. அது ஆல்பா ஆர்டரை நிறுவ முயலுவது. நான் உனக்குப் பெரியவன் என்பதைச் சுட்ட இந்தப் போலிப் புணர்ச்சி பயன்படுகிறது. நாய்களுக்கு இதை முதலியே கற்றுத்தர வேண்டும். அப்போதுதான் பணியும் இல்லையெனில் நம்மைப் புணர்ந்து கொண்டே இருக்கும்! (சும்மாக்காச்சிக்கும்)

நேற்றுவரை கேரளாவில் நம்பூதிரிகள் கீழ்ச்சாதிப் பெண்களைப் புணர்ந்து வந்தனர். அது ஆல்பா ஆர்டரைச் சொல்லும் உத்தி.

(இது அதிகம் என்றால் நந்தகுமாரிகள் கதையில் வரவே மாட்டார்கள். ஓட்டெடுப்பு நடத்த வேண்டுமோ?)

0 பின்னூட்டங்கள்: