அழகியின் கேள்விகளுக்கு அசடனின் பதில்கள்!

வலைப்பூ சரித்திரத்தில் இன்றொரு புதிய அத்தியாயம். பின்னூட்டத்தின் வழியே தத்துவக் கேள்விகள் வரும். அதற்கு 'என் மடல்' மூலமாக யாரும் பதில் சொல்லலாம்.

பதில்கள் சிறியதாக 'பின்னூட்டத்திலும்' இருக்கலாம்,

ஆனால், நல்ல விளக்கங்கள் தேவைப்படுமானால் அது மேடையிலும் வைக்கப்படலாம்.

உங்கள் பதில்கள், என் மடலில் பதிவாக வேண்டுமெனில் எனக்கு nkannan@freenet.de என்ற முகவரிக்கு எழுதுங்கள், இல்லை

நீங்கள் வலைப்பூ வைத்திருந்தால் அதில் போட்டு விட்டு எனக்கு கட்டாயம் சொல்லுங்கள், அல்லது பின்னூட்டத்தில் உடனே இணைப்புக் கொடுங்கள்.

ஏனெனில் உஷா கேள்விகள் மூலம் உருவாக்குவது ஒரு Fellowship of Rings! ('மோதிர மாமா' கடைசிப் படமும் பார்த்தாச்சு :-).

எனது பதில்களை அடுத்த மடலில் வைக்கிறேன். சுபா மிக அழகாக, ரத்தினச் சுருக்கமாக சைவ சித்தாந்தப் பார்வையில் பதில் சொல்லியிருக்கிறார். எனக்கு என்ன தெரிகிறது என்று விரைவில் பார்ப்போம்.

பார்த்துக் கொண்டிருப்பவரெல்லாம் ஜோரா கை தட்டுங்க! (இதை 'லந்து' அடிச்சு வேறு வகையான Fellowship of Rings உருவாகும் என்று கௌளி சொல்கிறது :-)

0 பின்னூட்டங்கள்: