Transexuals in Thailand

மாற்றுப்பெண்

இந்திய மண்ணின் பூர்வ புத்திரர்கள் வாழ்வை, உறவைத் திறந்த மனதுடன் பார்த்திருக்கின்றனர் என்பது நமது புராண, இதிகாசங்களிலிருந்து தெரிகிறது. ஆதிசங்கரர் என்ற படத்தில் பாரதத்தின் மூத்த புதல்வனுக்கு தந்தை யார் என்று தெரியாது என்றும், தாயின் பெயரை தன் பெயருடன் இணைத்துக் கொண்டு குருகுலம் சென்றான் என்றும் பார்த்திருக்கிறேன். தந்தை யார் என்று தெரியாததால் அவனுக்கு கல்வி மறுக்கப்படவில்லை என்று தெரிகிறது. மகாபாரத்தின் மாபெரும் வீரன், கதாநாயகன் அர்ச்சுனன் காட்டில் வாழும் போது அலியாக, பேடியாக வாழ்ந்ததாக இதிகாசம் சொல்கிறது. ராணிகளின் அந்தப்புரத்தில் ஆண் வாடையே கூடாது என்பதற்காக ஒரு அலிக்கூட்டமே இருந்ததாக சரித்திரம் சொல்கிறது. பெண்மையின் அங்கம் ஆணுக்கு உண்டென்று சொல்லும் விதமாக மூத்த தெய்வமான சிவன் பாதி பெண்ணுருவில் இருக்கிறார் என்பது ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்ட ஒன்றாக இருந்து வருகிறது. ஆணான விஷ்ணு மோகினி என்ற பெண்ணுருவில் வந்ததாகவும், அது சமயம் சிவன் அவள் மேல் மோகித்துப் பிறந்த குழந்தையே ஐயப்பன் என்று சொல்லும் அளவிற்கு இந்தியா திறந்த மனதுடன் உறவுகளைப் பார்த்திருக்கிறது.

ஆனால், அன்று பார்த்த அந்தப்பார்வை இன்று இந்தியாவில் இல்லை. கிராமப்புரங்களில் அலிகள் மிகக் கேவலமாகவே நடத்தப்படுகின்றனர். ஆண்களின் வக்கிரமான பாலியல் இச்சைகளுக்கு வடிகால்களாக அவர்கள் பாவிக்கப்படுகிறார்கள். ஆயினும் பெண்ணாக மாற வேண்டுமென்ற இச்சை ஆணுக்கு இருந்து கொண்டேதான் இருக்கிறது. மும்பாயில் அலிகள் சங்கம் உண்டென்று கேள்விப்பட்டிருக்கிறேன். அவர்களுக்கென்று குல தெய்வம் உண்டென்றும், அவர்களுக்கென்று ஒரு சரித்திரமும், புராணம் உண்டென்றும் படித்திருக்கிறேன். சினிமாவின் ஆரம்ப கட்ட நடிகள் எல்லாம் நாடகங்களில் ஸ்திரி பார்ட் போட்டவர்கள்தான். பெண்ணின் பாவங்களை முகத்தில் காட்டும் போது நடிப்பின் சூட்சுமங்கள் புலப்படுகின்றன என்பதை முன்னாள் 'ஸ்திரி பார்ட்' சிவாஜியின் நடிப்பிலிருந்து தெரிந்து கொள்ளலாம்.

பிறப்பின் ஆரம்பங்கள் சுவாரசமாயுள்ளன. கருத்தரிக்கும் முட்டையில் ஒரு பாதி எப்போதும் பெண் குணங்களைத்தாங்கியே உள்ளது. இதை X-குரோமசோம் (மரபுத்திரி) என்பார்கள். இரண்டு X சேர்ந்தால் பெண். ஒரு X-ம் ஒரு Y-யும் சேந்தால் ஆண். ஆக, பெண் என்பது முழுப்பால் என்பது போலவும், ஆண் என்பது அர்த்தநாரி என்றும் உயிரியல் சொல்கிறது. ஆணுக்கு மட்டும்தான் பெண் குணம் உண்டா? பெண்ணிற்கு ஆண் குணம் இல்லையா என்றால்? அதற்கும் கரு வளர்ச்சி பதில் வைத்திருக்கிறது. பெண் என்பது XX சேர்கையால் முழுப்பால் போல் தோற்றம் தந்தாலும் கரு வளரும் போது பெண் குழந்தைக்குக்கூட ஆண் குறியே முதலில் வளர்கிறது என்பது ஆச்சர்யம்! பின் அதுவே சுருங்கி 'கிளைடோ ரிஸ்' என்ற பாகமாக மாறுவதாக மானுடக் கருவியல் காட்டுகிறது. ஆக ஆணுக்குள் பெண், பெண்ணுக்குள் ஆண் என்பது ஒண்ணு மண்ணாக கிடக்கிறது.

ஆன்மீகத்தில் பழுத்துவிட்ட மூத்த துறவிகள் பெண் போலவே மென்மையாக இருப்பதை நாம் இராமகிருஷ்ண பரமஹம்சர், காஞ்சி பரமாச்சாரியர், ரமண மகரிஷி, வள்ளலார் போன்றவர்களின் தோற்றத்திலிருந்து தெரிந்து கொள்ளலாம். ஆண் பெண் என்ற பாலியல் வேறுபாடு ஹார்மோன்களின் (நாளமில்லா சுரப்பு) வேலை என்பது மருத்துவம் சொல்லும் உண்மை. பெண் ஹார்மோன்களை தொடர்ந்து கொடுத்து வந்தால் மார்பகம் பெரிதாக வளர்ந்துவிட வாய்ப்புண்டு. சில மீன் வகைகளில் நீரின் உஷ்ணம் கூட ஆண், பெண் வித்தியாத்தில் பெரும் பங்கு வகிப்பதாக விஞ்ஞானம் சொல்கிறது. ஆனாலும், பௌதீக காரணங்கள் மட்டும்தானா ஒரு ஆணைத் தானொரு பெண் என்று கருத வைக்கிறது? உள்ளுக்குள் ஏதோ ஒரு வதை. தான் ஆண் இல்லையென்று. இந்தக்குரல் பௌதீகம் சார்ந்ததல்ல. பெண்மையின் ஆதிக்குணமான பராமரித்தலை ஆண் ஆன்மீகத்தின் மூலம் புரிந்து கொள்ளும் போது இயல்பாக பெண் உருவம் வந்துவிடுவதையும் காண்கிறோம். மன்னுயிர்க்கு தாய் கடவுள் என்பதுதானே இந்தியப்புரிதல்.

இவ்வளவு கதை எதற்குச் சொல்கிறேன் என்றால், கோடை விடுமுறைக்கு இந்தியா சென்ற போது தாய்லாந்து வழியாக செல்லும் வாய்ப்புக் கிடைத்தது. சுற்றுலா என்பதை முக்கிய மூலதனமாகக் கொண்டுள்ள நாடு தாய்லாந்து. விடுமுறை நாடு என்றால் எல்லா வகையான கேளிக்கைகளும் இருக்கும்தானே! புராபா பல்கலைக் கழகத்தில் உரையாற்றிவிட்டு ஜெர்மனி சென்றுவிடுவதுதான் முதல் பிளான். ஆனால், அங்குள்ள ஆசிரியர்களுள் ஒருவர், பட்டையா கடற்கரை மிக அருகாமையில் இருப்பதாகவும் அதைப் பார்க்காமல் போவது காசிக்குப்போய் கங்கையில் குளிக்காமல் போவதற்கு ஒப்பு என்பது போல் என்னை நிர்பந்தப்படுத்தினார். அவர்கள் உதவியுடனே, விமான தேதியை மாற்றினேன். அதிர்ஷ்டம், அடுத்த நாள் விமானத்தில் இடமிருந்தது!

பட்டையா கடற்கரை மிக அழகானது. அழகை எப்படிப்பாதுகாக்க வேண்டுமோ அப்படியே பாதுகாக்கிறார்கள். அங்குள்ள இதமான வெய்யிலுக்கும், கடல் ஸ்நானத்திற்கும் வரும் ஐரோப்பியப் பயணிகள் அத்துடன் திருப்திப்படுவதில்லை. அந்த ஊரை ஒரு கேளிக்கை ஊராக மாற்றி விட்டனர். எனவே மாலையில் கடைத்தெருப்பக்கம் போனால் சாமான்களை விடப் பெண்களே மலிவான விலைக்குக் கிடைக்கிறார்கள். கையைப்பிடித்து இழுக்காத குறைதான். சில நேரம் இந்த இளம் பெண்களைப் பார்த்தால் பாவமாக உள்ளது. நண்பர் சொன்னார், அத்தனை மதுபானக் கடைகளும் ஜெர்மன், ஒல்லந்துகாரர்கள் நடத்துவது என்று. இது சுற்றுலா வியாபாரத்தின் ஒரு பகுதி! ஆனால், என் தாய் நண்பர் என்னை அழைத்துச் சென்றது வேறொரு அதிசயத்தைக் காண்பிக்க!

'அல்கஜார் காபரே' என்ற நிகழ்ச்சிக்கு அழைத்துச் சென்றார். இந்தியாவில் காபரே என்றால் ஒரு காலத்தில் ஒரு கிளு, கிளுப்பு இருந்தது. சினிமா நடிகைகள் காபரே என்றால் ஒரே பேச்சுதான். ஆனால் தமிழ் சினிமாவின் அபரித முன்னேற்றத்தில் கதாநாயகிகளே காபரே நாயகிகளாக மாறிப்போனபின் காபரே என்ற கேளிக்கைக்கு இடமே இல்லாமல் போய்விட்டது! காபரே நடிகைகள் நிகழ்ச்சிக்கு முன் வெளியே வந்து படமெடுக்க நின்று கொண்டிருந்தனர். ஒரே கூட்டம். ஒரே கிளு, கிளுப்பு. அவர்களது பிக்னி உடை, பாதித்திறந்த மார்பகம் என்று கிளர்ச்சி நிறைந்து இருந்தது. மிக அழகான பெண்கள் என்றுதான் சொல்ல வேண்டும். நிகழ்ச்சி ஏறக்குறைய ஒரு மணி நேரம் நடந்தது. பிரம்மாண்டமான செட்டிங், காட்சி ஜோடனைகள், லைட்டிங் எபெக்ட், கிளர்ச்சி, சில நேரங்களில் கொஞ்சம் கூடுதல் கவர்ச்சி என்று நிகழ்ச்சி அமர்களப்பட்டது. நிறைய இந்தியச் சுற்றுலாப் பயணிகள் கண்ணில் பட்டனர். அது குடும்பத்துடன் காண வேண்டியது என்று விளம்பரம் சொன்னதால் இந்தியர்களில் பலர் குழந்தைகளுடன் வந்திருந்தனர். இந்தியச் சினிமா பார்த்த குழந்தைகளுக்கு இதுவொன்றும் பெரிதாக பாதிப்பை ஏற்படுத்திவிடப்போவதில்லை என்ற தைர்யமாகவும் இருக்கலாம். இந்தியாவில் போர்னோகிராபியை குடும்பத்துடன்தானே தினமும் பார்க்கிறோம் ;-)

நிகழ்ச்சி முடிந்தவுடன், எப்படி இருந்தது? என்றார். 'நன்றாக இருந்தது' என்றேன். 'பெண்கள் வடிவாக இருந்தார்களா?' என்றார். 'ஆம்! அழகாக இருந்தார்கள்' என்றேன். கிளர்ச்சியூட்டும் வகையில் உடை, பாவனை இருந்ததா?' என்றார். 'இருந்தது' என்றேன்.



நீங்கள் பார்த்த ஒருவர் கூட உண்மையான பெண்ணில்லை. அத்தனையும் மாற்றுப்பெண்கள் (transexual) என்றார். தூக்கிவாரிப்போட்டது. பெண்ணின் அழகு ஒரு மாயை என்று சொல்வார்கள். அது இதுதான் போலும்! அத்தனை பெண்களும் அழகான ஆண்கள்! அடடா! ஆனால், வேஷமில்லை. சத்திரசிகிச்சை மூலம் முழுவதுமாக பெண்ணாக மாறியவர்கள். மார்பில் சிலருக்கு 'சிலிகோன்' இருக்கலாம். ஆனால் உண்மையில் வளர்த்துவிடப்பட்ட மார்பகம். ஆண் உறுப்புகள் முறையாக சிகிச்சை மூலம் அறுக்கப்படாமல், உள்ளே தள்ளப்பட்ட பெண்கள். இவர்களில் சிலர் முறையாகத்திருமணம் செய்து கொண்டு வாழ்வதாகச் சொன்னார் நண்பர்! என்ன! குழந்தை பிறக்காது, அவ்வளவுதான். மற்றபடி தாம்பத்ய சுகம் இருக்கும் என்றார் நண்பர். நிகழ்ச்சிக்குப் பிறகு இரவில் ரோட்டு ஓரத்து டீக்கடைகளில்தான் இப்பெண்கள் உணவு உண்டனர். அப்போது, சிலரிடம் சென்று எனது பாராட்டுக்களைத் தெரிவித்தேன். 'நன்றி' என்ற பதிலில்தான் உள்ளே ஒளிந்து கொண்டிருப்பது 'ஆண்' என்று தெரிந்து கொண்டேன். தாய்லாந்து மக்கள் இவர்களை கௌரவமாகவே நடத்துவதைக் கண்டேன். பெண்கள் கூட இவர்களைச் சக தோழிகளாகப் பாவிப்பதை அறிந்து கொண்டேன். பாலியல் என்பது இலை மறை, காய் மறையாக இதன் பின் இருந்தாலும் இந்தியாவிலுள்ள அளவிற்கு வக்கிரப்படுத்தப்படவில்லை. உண்மையில், அங்கு காணும் உண்மையான பெண்களைவிட இம்மாற்றுப் பெண்களின் வாழ்வு டீசண்டாகவே இருப்பதாகப் படுகிறது.



தாய்லாந்திலாவது அலிகள் சுகமாக வாழ்கிறார்கள் என்பது கொஞ்சம் இதமான சேதியாக அமைந்தது!

முதல் பதிவு: சமாச்சார் தமிழ் - படங்கள் வெளியிடப்படாமல்....

2 பின்னூட்டங்கள்:

ravi srinivas 8/22/2004 06:49:00 PM

i dont agree with your tamil term mattruppenn because it fails to convey the meaning of transsexual.
see this review and perhaps the book may interest you
http://www.americanscientist.org/template/BookReviewTypeDetail/assetid/35487

நா.கண்ணன் 8/22/2004 08:16:00 PM

மேலும் சிந்திப்பதில் தவறில்லை. "அலி" என்பதுதான் பண்டையத் தமிழ் சேர்சொல். ஆனால் நான் பார்த்தவர்கள் தங்கள் ஆசையினால் பாலை (sex) மாற்றிக் கொண்டதால் "மாற்றுப்பெண்" என்று கூறிப்பார்த்தேன். பால் வேறுபாடு வருவதே சுவாரசியமான விஷயம். அதன் பரிணாமம் சுவாரசியமானது. அர்த்தநாரீஸ்வரம் பற்றி நம் மரபு பேசுவதில் அதிகப்படி பொருள் உள்ளது. - கண்ணன்